Vì sao nên lựa chọn sử dụng Pump Pentax – máy bơm nước Pentax?

Pentax là thương hiệu sản xuất máy bơm nước hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 25 năm kinh nghiệm về máy bơm thủy lực, các sản phẩm của Pump Pentax có khả năng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tình.

Lựa chọn máy bơm Pentax (Pump Pentax) được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đối với hệ thống vận hành, chất lượng nước và đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. Pump Pentax tự hào là thương hiệu có phạm vi phân phối rộng khắp, thông qua các công ty nhập khẩu và đại lý chính hãng. Các sản phẩm của Pump Pentax rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và công suất, bao gồm máy bơm chìm, máy bơm ly tâm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm nước bề mặt,… nên mang tới khả năng ứng dụng linh hoạt trong tất cả các lĩnh vực như dân dụng, công nghiệp và nông nghiệp.

Có thể nói, để làm nên sự thành công cho thương hiệu máy bơm Pentax thì nhà sản xuất đã phải nỗ lực không ngừng trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật và nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng vận hành của máy bơm Pump Pentax. Do thực hiện kiểm soát chất lượng đầu ra của sản phẩm một cách nghiêm ngặt nên tất cả các dòng máy bơm của Pentax luôn nhận được những đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Cụ thể hơn, các chứng nhận mà Pump Pentax nhận được như UNI EN ISO 9001, UNI EN ISO 14001, OHSAS 18001 đã chứng minh cho thị trường thấy sự nghiêm túc trong từng khâu của quá trình sản xuất ra máy bơm của Pentax. Bên cạnh đó, Pentax luôn đề cao và thực hiện chạy thử nghiệm cho máy bơm của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất, khả năng thích ứng của thiết bị với điều kiện địa chất, môi trường hoạt động và qui mô vận hành.

Máy bơm Pentax được sản xuất, lắp ráp trên dây truyền công nghệ cao và hoàn toàn tự động. Điều này mang lại sự chính xác tuyệt đối cho các thiết kế hoặc chi tiết máy. Trên cơ sở vật liệu cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét như thép không gỉ, inox, vật liệu nhựa tổng hợp nhựa tổng hợp Polycarbonate,… việc tích hợp công nghệ hiện đại giúp các dòng máy bơm của Pentax không chỉ có tuổi thọ cao, hiệu năng làm việc ổn định mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là các loại máy bơm sử dụng trong hệ thống xử lý nước sạch phục vụ sinh hoạt hay trong công nghiệp sản xuất thực phẩm, nước uống đóng chai,…