Bơm công nghiệp Pentax nhập khẩu chính hãng từ Italia cho hệ thống ống nước vận hành hiệu quả

Trong cuộc sống hiện đại, những chiếc máy bơm vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với các lĩnh vực khác nhau của đời sống và sản xuất. Đặc biệt, đối với quá trình cung cấp nước trong của các ngành công nghiệp thì chắc chắn không thể thiếu đi sự hỗ trợ của máy bơm. Từ đó, bơm công nghiệp Pentax ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn đồng thời mang tới rất nhiều công dụng hữu ích cho đời sống con người.

Thương hiệu máy bơm Pentax

Pentax là thương hiệu sản xuất và phân phối máy bơm hàng đầu trên thị trường đến từ Italia. Trải qua nhiều năm phát trưởng, Pentax đã có được những thành tựu lớn và trở thành sản phẩm được ưa chuộng ở cả các thị trường khó tính tại châu  u. Nếu như nói tới các dòng máy bơm công nghiệp của Pentax thì có thể chắc chắn rằng các sản phẩm này đều có chất lượng cực tốt.

Máy bơm công nghiệp Pentax sử dụng các loại linh kiện cao cấp, chế tạo từ kim loại có độ bền cao, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại cùng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại nhất để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt và tuổi thọ lâu dài nhất.

Đặc biệt, dòng máy bơm công nghiệp của Pentax đã đánh dấu một bước ngoặt lớn của ngành sản xuất máy bơm với các sản phẩm máy bơm tự động, không cần sử dụng phao mà vẫn đảm bảo quá trình vận hành cực kỳ êm ái và linh hoạt. Thiết kế thân máy cũng có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng trong nhiều hệ thống ống nước khác nhau.

Những lý do bạn nên lựa chọn bơm công nghiệp Pentax tại công ty sông Hồng

Hiện nay, các sản phẩm máy bơm công nghiệp Pentax đang được nhập khẩu và cung cấp trên thị trường Việt Nam bởi công ty sông Hồng với nhiều chủng loại và mẫu mã cực kỳ đa dạng. Với hệ thống phân phối máy bơm rộng khắp, chúng tôi hiện đang cung cấp máy bơm với hai hình thức bán lẻ và đại lý, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Máy bơm Pentax tại công ty sông Hồng chúng tôi đều là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp, không qua trung gian với đầy đủ tem nhãn và giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Trước khi sản phẩm được đưa đến với người tiêu dùng, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra lại chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt và tỉ mỉ nhất.

Đến với công ty sông Hồng, khách hàng cũng được tư vấn về bảng báo giá chi tiết cho từng sản phẩm theo đúng bảng giá niêm yết trên thị trường. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ đặt mua máy bơm công nghiệp Pentax có chất lượng đảm bảo và giá thành ưu đãi nhất.