Tổng hợp các sản phẩm máy bơm nước Pentax 2hp

Trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước, Pentax được coi là thương hiệu dẫn đầu với những sản phẩm có chất lượng đỉnh cao, mẫu mã hiện đại, đặc biệt là sự đa dạng về công xuất. Ngay trong dòng sản phẩm máy bơm nước Pentax 2hp, nhà sản xuất cũng đã giới thiệu hàng loạt các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với mục đích sử dụng khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp hay dân dụng. Để giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất thì trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin được tổng hợp một cách cụ thể các sản phẩm của dòng máy bơm nước Pentax 2hp trên cơ sở thông số kỹ thuật và mục đích lắp đặt.


Theo thống kê thì thương hiệu Pentax hiện sản xuất hơn 150 mẫu máy bơm nước các loại, từ bơm đẩy cao, bơm tưới cây, bơm hỏa tiễn, bơm hút nước thải thả chìm, bơm trục đứng, bơm trục ngang, đầu bơm rời trục, bơm sử dụng dầu diesel,… Điều đáng chú ý là tất cả các mẫu mã trên đều được sản xuất với các công suất 1hp, 2hp, 3hp để mang tới khả năng đáp ứng về qui mô hệ thống vận hành và các điều kiện về môi trường làm việc. Với dòng sản phẩm là máy bơm nước Pentax 2hp, (1.5kw – 2 mã lực), nhà sản xuất đã trang bị nhiều tính năng ưu việt để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả hoạt động cho thiết bị. Cụ thể hơn, máy bơm nước Pentax 2hp thả chìm được tích hợp dao cắt để cắt rác hay máy bơm tăng áp luôn đạt áp lực tối đa nhờ vào hệ thống bầu áp lớn,… Căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại máy bơm nước Pentax 2hp có công suất và các tính năng ưu việt kèm theo.

Các sản phẩm thuộc dòng máy bơm nước Pentax 2hp có khả năng hoạt động ổn định trên nhiều thông số điện áp như 1 pha (220) hay 3 pha (380) nên mang đến sự phù hợp hoàn hảo với mạng lưới điện Việt Nam.

– Các loại máy bơm nước Pentax 2hp dùng trong dân dụng bao gồm: CM 210, CMT 210, CAB 200, CABT 200, MB 200, MBT 200, CAM 200, CAMT 200, AP 200,…

– Máy bơm nước Pentax 2hp dùng để tưới cây thường là máy bơm nước thủy lợi 2hp Pentax CH 200 hoặc máy bơm nước Pentax 2hp 1 pha CH 210.

– Ngoài ra còn có Bơm tự động tăng áp biến tần Pentax 2hp (epic), Bơm trục đứng cánh phíp Pentax 2hp serie : uv, Bơm ly tâm đa tầng cánh đầu inox Pentax 2hp serie : us (bơm được nước nóng < 110 độ C), Bơm chìm nước thải công nghiệp Pentax 2hp serie : dm (toàn thân bằng gang) – không gồm coupling, Bơm chìm nước thải công nghiệp Pentax 2hp serie : dc (toàn thân bằng gang) – không gồm coupling, Bơm chìm nước thải công nghiệp Pentax 2hp có cánh cắt : dtrt, Bơm chìm giếng khoan Pentax 2hp 4 inch : guồng bơm Pentax + động cơ coverco 220/380v – 50hz, Bơm ly tâm trục ngang công nghiệp Pentax 2hp serie : cm,…