Máy bơm ly tâm Pentax – Một thiết bị tiện dụng và hữu ích cho cuộc sống

Phục vụ nhu cầu bơm nước và duy trì quá trình vận hành của hệ thống đường ống nước tại các công trình dân dụng hiện nay, máy bơm nước công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Trong đó, dòng máy bơm ly tâm Pentax với nhiều chủng loại đa dạng đang chiếm xu thế chủ yếu trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy bơm ly tâm tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho hệ thống bơm nước của mình.

Máy bơm ly tâm trục đứng Pentax

Mẫu máy bơm ly tâm trục đứng Pentax có thiết kế động cơ được đặt trực tiếp ở trên đỉnh máy, phần trục đứng sẽ giúp cho máy bơm có thể làm giảm sự tiếp xúc của động cơ đến chất lỏng bên trong và có thể gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của máy bơm.

Máy bơm trục đứng có được trang bị bộ phận ngắt tự động để thiết bị tự mình ngắt điện trong trường hợp máy hoạt động quá công suất để tránh làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Vì chiếc máy bơm có hệ tăng áp đẩy nước cao và khả năng chạy rất êm, không phát ra những âm thanh ồn ào nên thiết bị thường được ưu tiên sử dụng trong chung cư, nhà cao tầng để bơm nước sạch lên các tầng cao.

Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax

Mẫu máy bơm ly tâm trục ngang có Pentax gây ấn tượng với người sử dụng nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng động cơ chuyên dụng có khả năng hút chất lỏng nhanh, đem lại hiệu quả cao hơn trong khi hoạt động để bơm và dẫn nước cho đường ống. Thông thường, mẫu máy bơm này sẽ được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy lợi, nhất là công tác phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà.

Đặc biệt, máy bơm trục ngang còn có thể nối trực tiếp trục với động cơ mà hoàn toàn không cần phải sử dụng hộp giảm tốc. điều này không chỉ giúp cho kết cấu máy bơm bớt phức tạp, dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa mà còn có thể đảm bảo được sự an toàn trong khi vận hành.

Với gợi ý về hai dòng máy bơm nước ly tâm Pentax đang được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, công ty Sông Hồng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc máy bơm có chất lượng tốt với mức giá cả hấp dẫn nhất.

Mỗi sản phẩm máy bơm của chúng tôi đều được cung cấp chính hãng từ thương hiệu máy bơm Pentax hàng đầu. Khách hàng trước khi đặt mua sản phẩm có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về từng mẫu máy bơm ly tâm Pentax trực tiếp tại website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá cho từng sản phẩm.