Những điều cần biết về máy bơm chìm pentax

Pentax là thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhất hiện nay với những sản phẩm có chất lượng vượt trội, hiệu năng hoạt động ổn định, bền bỉ, đảm bảo an toàn cho tất cả các đối tượng người dùng. Đối với dòng sản phẩm máy bơm chìm Pentax – sản phẩm thế mạnh và có ứng dụng phổ biến trong hầu hầu các lĩnh vực dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp, Pentax đã trang bị những tính năng tiên tiến nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Trên cơ sở công nghệ sản xuất hiện đại, máy bơm chìm Pentax là sản phẩm đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Cụ thể, máy bơn chìm Pentax sử dụng gang, thép đúc, thép không rỉ AISI 304 316 316L, đồng để chế tạo các bộ phận của máy bơm (vỏ ngoài, vỏ bọc động cơ, cánh quạt, diffuser, trục, mang vòng, bộ lọc rác,…). Trang bị này giúp các bộ phận của máy bơm không bỉ hoen gỉ dù hoạt động trong môi trường nước. Do đó, không gây ô nhiễm nguồn nước và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong trường hợp sử dụng máy bơm chìm Pentax trong hệ thống xử lý nước sạch phục vụ sinh hoạt, nước uống đóng chai hay trong các ngành chế biến thực phẩm,..

Các sản phẩm máy bơm chìm Pentax được sản xuất và phát triển hoàn toàn trên dây chuyền lắp ráp hiện đại, đặc biệt là trải qua quá trình chạy thử nghiệm vô cùng khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Đồng thời, để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về hiệu quả hoạt động, độ bền, sản phẩm máy bơm chìm Pentax được nhà sản xuất phân loại thành máy bơm chìm giếng khoan và máy bơm chìm nước thải. Dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng, người dùng sẽ lựa chọn loại máy bơm phù hợp và giúp đảm bảo hiệu suất cao nhất cho thiết bị.

Về máy bơm chìm giếng khoan Pentax, do điều kiện làm việc khắc nghiệt và thời gian ngâm mình trong môi trường nước liên tục, kép dài nên dòng sản phẩm này bắt buộc phải đảm bảo chống được sự ăn mòn kim loại. Bên cạnh đó, đối với một số bộ phận, thiết kế của máy bơm chìm Pentax dùng cho giếng khoan còn tuyệt đối kín khít nhằm chống lại sự ngấm nước cũng như loại trừ nguy cơ chập cháy.

Đối với máy bơm chìm nước thải Pentax thì bên cạnh việc đạt được các tiêu chuẩn về dòng máy bơm thả chìm còn được thiết kế đặc biệt để phù hợp với yêu cầu làm việc trong điều kiện khắc nghiệt và môi trường nước chứa nhiều tạp chất. Tùy thuộc qui mô, tính chất của loại nước thải mà khách hàng có thể chọn máy bơm chìm Pentax chống ăn mòn và máy bơm chìm Pentax thông thường.