Kỹ năng lựa chọn máy bơm chữa cháy Pentax

Tỷ lệ thành công của kỹ năng phòng cháy, chữa cháy của các trung tâm nghiệp vụ không những phụ thuộc vào kỹ năng sẵn có của họ mà phải cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại. Thời gian qua, máy bơm chữa cháy Pentax chính là người bạn đồng hành cùng người lính phòng cháy, chữa cháy trên mọi mặt trận.

Ưu điểm của máy bơm chữa cháy Pentax

Máy bơm chữa cháy Pentax chính là hãng máy bơm chữa cháy nổi tiếng có xuất xứ từ Italia. Nó được khách hàng đã sử dụng đánh giá cao về sự hiện đại và gần gũi với người sử dụng.

Lưu lượng của chiếc máy bơm chữa cháy Pentax lên đến 30-120m3/h, chúng ta cần phải sử dụng nguồn nước nhiều nhất để dập tắt đám cháy nhanh chóng, trong thời gian ngắn nhất, không để lại hậu quả nghiêm trọng hơn. Lưu lượng của chiếc máy bơm rất quan trọng đối với mục đích người sử dụng, tiết kiệm được thời gian và công sức thực hiện nhiệm vụ.

Với đường kính hút xả của máy bơm Pentax lên đến 80/65mm chính vì vậy không có gì khó hiểu khi lưu lượng bơm của nó có thể lớn đến 120m3/h. Bên cạnh đó trục hoạt động của chiếc máy bơm này được làm từ thép không gỉ, thách thức mọi nguồn nước, mang đến độ bền lâu dài hơn.

Đặc điểm thiết kế của máy bơm chữa cháy Pentax

Công suất làm việc máy bơm chữa cháy Pentax lên đến 5,5 KW, tiết kiệm nhiên liệu điện năng nhưng vẫn đảm bảo được công suất làm việc tích cực mà nó mang lại.

Vòng quay trục công suất của máy bơm này lên đến 2900 vòng/phút, giúp cho lực nước được đi xa và tốc độ nhanh hơn. Máy được lắp đặt trên khung bệ chất liệu bằng thép, siêu bền, siêu tiện lợi, giúp cho chúng ta yên tâm hơn về tuổi thọ các động cơ được bảo vệ bên trong.

Ngoài ra khi sử dụng máy bơm chữa cháy Pentax nó sẽ mang cho chúng ta cảm nhận chuyên nghiệp và chu đáo hơn trong nhiệm vụ của mình, giúp các đám cháy được dập tắt nhanh chóng. Máy bơm chữa cháy rất cần thiết đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đám cháy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, gây ảnh hưởng to lớn đến tính mạng và tài sản con người.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về máy bơm chữa cháy Pentax sẽ làm cho khách hàng hiểu biết thêm về các chức năng đặc biệt của chiếc máy này. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi, có tính cạnh tranh cao với thị trường.

Truy cập địa chỉ bompentax.com.vn để tham khảo thêm các mẫu máy bơm chữa cháy phù hợp với công việc của bạn!