Tại sao nên sử dụng máy bơm chìm nước thải Pentax?

Với nhu cầu xử lý các loại nước thải lớn ở các trạm bơm nước cũng như công trình thoát nước thì việc sử dụng một chiếc máy bơm là vô cùng cần thiết. Trong số những mẫu máy bơm hiện có trên thị trường thì sản phẩm máy bơm chìm nước thải Pentax đang được ưu tiên lựa chọn nhờ vào lợi thế về thương hiệu cũng như chất lượng của máy.

Thương hiệu máy bơm Pentax

Pentax được biết đến là một trong những thương hiệu đến từ Italy với vị trí là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất máy bơm. Thương hiệu này bao gồm rất nhiều các loại máy bơm đa dạng nhằm phục vụ cho các lĩnh vực khác nhau từ đời sống cho đến sản xuất và công nghiệp.

Sau thời gian dài phân phối trên thị trường, máy bơm Pentax được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và tuổi thọ lâu đời, trong số đó, chiếc máy bơm chìm nước thải đang được sử dụng rất phổ biến trong các trạm xử lý của nước ta hiện nay.

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải Pentax

Bên cạnh mẫu thiết kế phong phú, máy bơm Pentax cũng gây ấn tượng với người sử dụng nhờ vào các tính năng đa dạng cùng tuổi thọ sản phẩm cực cao. Công dụng chính của máy là hút các loại chất thải lọc, kể cả các loại hóa chất bởi máy bơm được làm từ vật liệu inox chống ăn mòn.

Máy bơm cũng được trang bị thêm rơ le để chống sự quá tải của nguồn điện và bảo vệ máy được bền lâu hơn. Hơn thế nữa, chiếc máy bơm cũng có khả năng vận hành mà không cần mồi nước.

Tiếng ồn lớn là một trong những điểm yếu của rất nhiều loại máy bơm, tuy nhiên dòng máy bơm Pentax có thể khắc phục hoàn toàn vấn đề này bởi trong toàn bộ quá trình vận hành và thả chìm sâu dưới nước, máy cũng không gây ra quá nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh.

Là một đơn vị có uy tín lâu năm trong lĩnh vực, công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm chính hãng của thương hiệu Pentax cùng mức giá phải chăng và những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chúng tôi sẽ giúp tư vấn cũng như chọn mua máy bơm chìm nước thải cho khách hàng một cách phù hợp nhất. Đặc biệt, với các hệ thống xử lý nước thải cần sử dụng nhiều máy bơm, công ty cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế vị trí và lắp đặt máy bơm tận nơi, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho mọi nhu cầu của bạn.

Khách hàng cũng có thể truy cập vào địa chỉ bompentax.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các loại máy bơm khác của chúng tôi.