Những ưu điểm nổi bật của máy bơm biến tần

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta thì nước có lẽ không bao giờ có thể thiếu được. Nguồn nước đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta, phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường xuyên và liên tục. Tuy nhiên để có nước sử dụng chúng ta cần phải sử dụng đến máy bơm nước. Một trong số những loại máy bơm được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là máy bơm biến tần. Đây được coi là sản phẩm tối ưu cho những dòng máy bơm truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật.

Khả năng tự động điều chỉnh lưu lượng nước

Khác với những loại máy bơm truyền thống, máy bơm biến

tần là một dòng máy bơm thông minh được tích hợp với một thiết bị điện có khả năng tự động điều chỉnh áp lực quay của máy từ đó người dùng có thể tùy chỉnh lưu lượng cũng như áp lực nước trong quá trình bơm nước để sử dụng.

 

 

Thiết bị cài đặt thông số điều chỉnh áp lực nước theo nhu cầu của người dùng của máy bơm biến tần cũng dễ dàng thao tác, giúp người dùng chủ động trong việc bơm nước sử dụng đạt hiệu quả cao nhất và hạn chế tối đa những sự cố không đáng có có thể xảy ra như: chết máy, cháy nổ, nước không lên,…

Tiết kiệm điện năng tối đa

Một điểm cộng mà sản phẩm máy bơm biến tần sở hữu đó chính là nó có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Theo nhiều người sử dụng thì sản phẩm này có thể tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với những dòng máy bơm thông thường được sử dụng trước đây.

Việc có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối đa như vậy khiến sản phẩm máy bơm biến tần giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng cho người sử dụng. Đặc biệt vào thời điểm mùa hè cần sử dụng máy bơm thường xuyên càng cần đến những sản phẩm tiết kiệm điện năng.

Độ ồn và độ rung thấp

Thông thường những loại máy bơm truyền thống trong quá trình sử dụng thường phát ra nhiều tiếng ồn rất lớn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Thế nhưng khi sử dụng máy bơm biến tần, hiện tượng tiếng ồn và độ rung được giảm thiểu tới mức thấp nhất. Sản phẩm này có động cơ chạy êm, ít phát ra tiếng động mạnh.

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này có được nên chẳng sai khi nói máy bơm biến tần là một lựa chọn lý tưởng tối ưu hóa mọi hạn chế còn tồn tại ở những dòng máy bơm truyền thống.

Nếu muốn sở hữu những sản phẩm máy bơm biến tần chất lượng hãy tìm đến Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cơ sở hạ tầng Sông Hồng để tham khảo những mẫu máy bơm chính hãng chất lượng có một không hai tại đây. Tất cả những sản phẩm do công ty Đầu tư và Phát triển Cơ sở hạ tầng Sông Hồng cung cấp đều là những sản phẩm đạt quy chuẩn kỹ thuật, độ bền cao cũng như dễ dàng sử dụng.

Vui lòng truy cập website: bompentax.com.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cơ sở hạ tầng Sông Hồng cung cấp.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cơ sở hạ tầng Sông Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!