Những lưu ý dành cho các khách hàng khi lắp đặt máy bơm Pentax

Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chính vì thế thường xuyên chịu cảnh khô hạn cũng như thiếu nước trong sinh hoạt và sản xuất. Chính vì thế những sản phẩm máy bơm nước rất cần thiết cho nhu cầu sử dụng và sản xuất. Bạn mong muốn tìm và lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm nước chất lượng hòa toàn có thể tìm và lựa chọn máy bơm Pentax.

Máy bơm pentax có tốt không?

Thiết kế máy bơm pentax được ứng dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau từ sinh hoạt cho đến sản xuất và kinh doanh. Máy bơm có thiết kế vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ máy bơm dân dụng cho đến máy bơm chữa cháy. Phần thân máy được làm từ những chất liệu thép, inox không gỉ có độ bền cao, không bị oxy hóa cũng như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường. Bề mặt vỏ máy được phun sơn tĩnh điện vô cùng đẹp mắt và hoàn hảo.

Máy có bộ cánh quạt chắc chắn được làm từ chất liệu đồng đảm bảo số lượng và tần số vòng quay lớn từ đó giúp cho việc hút xả nước được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Cột nước của máy có khả năng phun cao đến 100 mét phù hợp với những công việc như chữa cháy.

Máy có công suất lớn được trang bị động cơ hoạt động bền bỉ nhưng lại tiết kiệm điện năng đáng kể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

 

 

Tư vấn lắp đặt máy bơm Pentax

Máy bơm pentax được sử dụng ở nhiều công trình khác nhau với những mục đích sử dụng cũng đa dạng, phong phú. Khi lắp đặt máy bơm quý khách hàng cần chú ý đến những vấn đề sau:

Lựa chọn địa điểm đặt máy bơm: Địa điểm đặt máy bơm lý tưởng đó chính là những địa hình bằng phẳng, gần nguồn nước có khả năng chống rung và chống ồn vô cùng tốt.

Gần nguồn điện và đảm bảo nguồn điện hoạt động được trơn tru, ổn định không phát sinh những vấn đề trong quá trình sử dụng.

Lưu ý về kỹ thuật: Đầu hút của máy bơm phải đảm bảo cao hơn đáy cũng như được lắp đặt xa thành giếng, bên cạnh đó cũng cần có lưới để tránh làm nghẹt ống hút trong quá trình sử dụng.

Sử dụng đường ống nước máy bơm phải đảm bảo đúng đường kính của máy bơm cũng như tránh gấp khúc để giúp nước lưu thông tự nhiên.

Lựa chọn nguồn điện cho máy bơm: Máy sử dụng dòng điện xoay chiều 3 pha 220V chính vì thế quý khách hàng cần lựa chọn nguồn điện phù hợp với chiếc máy bơm của bạn đảm.