Hai mẫu máy bơm ly tâm pentax phổ biến hiện nay

Máy bơm là một trong những thiết bị tiện ích, không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và những mẫu máy bơm cũng được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hiện nay có hai mẫu máy bơm ly tâm pentax được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng phổ biến, cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax

Dòng máy này là một trong những mẫu máy bơm rất thông dụng trong cuộc sống của chúng ta. Sự hoạt động của máy nhờ vào năng lượng từ cánh quạt của trục động cơ, dưới sự tác động của ly tâm nước hút nước từ dưới lên trên. Máy được thiết kế theo kiểu nằm ngang chiếm ít diện tích bày trí.

Đây là một dòng máy hoạt động với hiệu suất cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là máy rất tiết kiệm năng lượng điện, giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí cho tiền điện.

Lưu lượng dòng nước luôn luôn được ổn định trong quá trình vận hành máy. Hơn nữa, với động cơ chất lượng tốt nên máy hoạt động ổn định suốt một thời gian dài. Máy hoạt động rất an toàn vì có tính năng bảo vệ rất tốt nhờ vào khả năng chống quá tải điện áp và quá tải nhiệt. Mang đến sự yên tâm dành cho người dùng.

Máy bơm nước ly tâm trục đứng Pentax

Mẫu máy máy bơm ly tâm pentax tiếp theo được rất nhiều người sử dụng đó là trục đứng. Dòng sản phẩm này thường được dùng phổ biến như nhu cầu sinh hoạt, tại chung cư, nhà cao tầng hoặc là các công trình xây dựng.

Máy được tạo nên từ những linh kiện, phụ kiện chất lượng cao giúp cho máy hoạt động được một cách ổn định nhất. Vỏ máy được sơn một lớp sơn chống tĩnh điện cũng như sơn phủ tiêu chuẩn vừa giúp cho máy chống chịu được với những tác động  từ yếu tố bên ngoài cũng như bảo vệ linh kiện ở bên trong.

Máy bơm hoạt động với công suất khá mạnh, lưu lượng nước cung cấp cho người sử dụng luôn được đảm bảo. Không những thế máy với thiết kế tiêu chuẩn an toàn đã được UNI EN ISO công nhận.

Trên đây là hai dòng sản phẩm máy bơm ly tâm pentax được nhiều người tiêu dùng sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Chính vì nhu cầu sử dụng cao nên công ty chúng tôi có cung cấp rất nhiều mẫu máy bơm thuộc thương hiệu này. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao và giá cả vô cùng phải chăng và rất ưu đãi đến với người sử dụng.