Địa chỉ mua phớt máy bơm Pentax uy tín

Đối với máy bơm Pentax thì bộ phận hay bị hư hỏng nhất đó chính là phớt máy bơm. Khi bộ phận này bị hỏng sẽ khiến máy bơm không thể nào vận hành được, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn địa chỉ mua phớt máy bơm Pentax uy tín để bạn có thể tham khảo.

Cấu tạo của phớt máy bơm Pentax 

Phớt máy bơm Pentax là bộ phận quan trọng đối với máy bơm, khi máy bơm hoạt động thì đây là 1 trong những bộ phận bị mài mòn nhiều nhất. Chính bởi vậy đây cũng là bộ phận thường xuyên phải thay thế để đảm bảo máy bơm vận hành tốt nhất.

Về cấu tạo thì phớt máy bơm được chia thành 2 phần đó là phần tĩnh và phần động. Phần động được gắn kết với trục máy bơm trong khi đó phần tĩnh được gắn hốc buồng bơm. Khi vận hành thì 2 bề mặt này chà xát vào nhau gây ra hiện tượng mài mòn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Phớt máy bơm Pentax: bơm tăng áp trục đứng, bơm trục liền, bơm nước thải…

Khi nào cần thay mới phớt máy bơm Pentax?

Như đã nói ở trên, phớt máy bơm là bộ phận hoạt động thường xuyên ở máy bơm nên rất nhanh hư hỏng. Nếu bạn thấy khi bơm nước mà máy bơm kẹt trục, bơm nước lên bị hụt nhiều lần hoặc bơm không lên nước thì rất có thể máy bơm của gia đình hoặc công ty bạn bị hỏng phớt, cần phải tiến hành mua mới. Một số nguyên nhân khiến phớt máy bơm pentax bị hỏng có thể liệt kê như:

Thứ nhất, máy bơm sử dụng lâu ngày, trong quá trình  bơm nước phớt bị mài mòn dẫn đến hỏng hóc.

Thứ 2, máy bơm không có nước mồi dẫn đến tình trạng bơm khan, phớt bị nóng gây hư hỏng.

Nên mua phớt máy bơm Pentax ở đâu?

Khi gặp tình trạng hỏng hóc phớt máy bơm thì bạn cần tìm đến những địa chỉ cung cấp phớt máy bơm uy tín để tiến hành mua và thay thế, giúp máy bơm hoạt động ổn định, không cản trở cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng Sông Hồng là đơn vị cung cấp rất nhiều dòng máy bơm hiện đại cũng như các linh kiện máy bơm để hỗ trợ thay thế, sửa chữa trong những trường hợp hỏng hóc. Khi máy bơm không hoạt động do phớt hỏng, thay vì mua máy bơm mới thì bạn hoàn toàn có thể thay riêng phớt để tiết kiệm chi phí. Mau chóng liên hệ đến đường dây nóng của Công ty Sông Hồng để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa phớt máy bơm Pentax.