Đặc điểm của máy bơm tăng áp pentax

Bất cứ một công trình nào cùng cần đến hệ thống nước và bơm nước lên từ mặt đất, nên những chiếc máy bơm là một vật dụng không thể thiếu được. Trong những dòng máy bơm thường được sử dụng nhất hiện nay đó chính là chiếc máy bơm tăng áp pentax. Đây là dòng máy bơm thuộc hàng chất lượng cao, có độ bền bỉ thời gian, năng suất lớn cũng như giá cả vô cùng hợp lý.

Đặc điểm của máy bơm tăng áp pentax

Những ai có nhu cầu sử dụng đến các loại máy bơm đều biết đến tên hãng máy bơm Pentax, đây là hãng máy bơm được sản xuất từ nước Italy. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện dựa tên tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo máy hoạt động năng suất lớn, sử dụng trong thời gian lâu dài. Trong dòng máy bơm tăng áp pentax có một số những mẫu model chính thường được nhiều công trình lựa chọn sử dụng: CABT, CMT, APT, MBT, INOX, U5S,..Khác với những dòng máy bơm tăng áp bình thường khác, riêng dòng máy bơm tăng áp pentax hoạt động công suất lớn hơn rất nhiều là 0.37 – 2.2 KW. Luôn hoạt động ổn định trên nguồn điện áp là 380KV.

Để đảm bảo cho sự an toàn cho người sử dụng cũng như sửa chữa khi gặp sự cố, dòng máy bơm tăng áp pentax đã sử dụng lớp bảo vệ F bên ngoài. Đây là một trong những nguyên tắc cao nhất trong hệ thống 7 cấp cách điện. Riêng về nguyên tắc F mức nhiệt độ cho phép lên tới 155 độ C, riêng về vật liệu 130 kết hợp với chất kết dính có sự liên kết một cách thực sự nhất có thể. Nhiệt độ bơm dao động từ 50 độ đến 90 độ. Mức độ dao động tương đối lớn.

Về cấu tạo của những chiếc máy bơm

Riêng về cấu tạo máy bơm được làm bằng nguyên liệu chính là: gang, đó chính là motor và đầy máy bơm. Ngoài ra đầu máy bơm cũng được làm từ nguyên liệu inox. Về phía cánh bơm được làm bằng nguyên liệu nhựa noryl®. Về dòng máy bơm này có tác dụng sử dụng nguyên lý tăng áp để gia tăng sức nước trong đường ống dẫn nước để tạo nên sức đẩy nước từ dưới lên mạnh.

Những chiếc máy bơm này được sử dụng phổ biến nhất hơn rất nhiều những loại máy bơm khác. Những sản phẩm thường được sử dụng phổ biến như vòi hoa sen, mặt giặt, vòi rửa bát. Yếu tố quyết định đến việc hoạt động của máy bay chính là áp lực trong buồng máy bơm. Khi áp lực trong đường ống nước thấp hơn so với giới hạn dưới của công tắc áp lực thì máy sẽ tự hoạt động. Và còn ngược lại nếu như cao hơn thì sẽ tự động ngừng hoạt động. Bompentax.com.vn là một trong những cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất.